วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เมื่อคืน

เราว่าจะดีขึ้นแล้วเชียว เค้ามาทำงานกับเาาเจอหน้ากันทุกวันแต่ว่า พอวันเสาร์ อาทิตย์ แยกย้ายกลับบ้าน คุยโทรศัพท์กัน เราบอกว่าจะรอนแล้วตอนนั้น ตี2 เค้างอนเราอีกแล้วเค้านอนไม่หลับเหมือนเดิมอ่ะ พอเราจะนอนก็งอนเราอ่ะ เฮ้อ สรุปว่ายังไงน้าาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น