วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

2-3วันก่อน

ทะเลาะเหมือนเดิม ใหญ่โตด้วย เราก็หงุดหงิดมากอยู่แล้วเจอแบบนี้อีก เรื่องมีอยู่ว่า เราออกไปหาหอทุกวันตอนพักเที่ยง ร้อนเหนื่อย เมื่อย มากกกกกกกก เราเริ่มมีความรู้สึกน้อยใจเพราะเราต้องการคนคู่คิด เหมือนตอนที่อยู่เมลเบิ้น เราก็หาบ้านคนเดียว หาจนเราหงุดหงิดเหมือนกัน ตอนนี้ก็เหมือนกัน เราถามอะไรแฟนเรา ก็ไม่ตอบอะไร ไม่มีความคิดเห็นทั้งๆที่เราบ อกแล้วว่าหอนี้อยู่ด้วยกัน2คน ทำไ มไม่มีความเห็นเลย ตอนนั้นเวลานั้น วันนั้นเรามีอยู2โปรเจกต์กะ1งานนอก เราฝากให้เค้าไปพิมพ์เขียวให้หน่อย แต่เค้าหาไม่ได้หาไม่มีไม่ได้แสดงว่าตัวเองหาว่ามีที่พิมพ์เขียว เราไม่รู้ว่ากำลังงอแงหรือว่าอะไร ถ้าไม่มีก็บอกมาเราจะได้หาเอง เก็บเงียบแล้วก็งอแง สุด ท้ายเราส่งให้ที่อื่นพิมพ์ให้ เราก็หงุดหงิดแล้วพยายามจะเก็บอารมณ์ อือไม่เป็นไร แล้วเค้าบอกวว่าเค้าจะออกมาข้างนอกแล้วเลยมาทำธุระให่เรา ได้ยินว่าบอกที่บ้านยังงั้น เราคิดในใจ ถ้าจะออกเพราะเบื่อก็อออกไม่ต้องมาอ้างเหตุผลเค้า ปรากฎว่า เค้าออกมาทำเลเซอร์หน้า เฮ้อ พอตอนเย็น เราบอกว่าเราก็ไ ปหาเพื่อนอีกกลุ่ม กลุ่มนั้นก็ชวนเค้าไปด้วย แต่เค้าบอกว่ายังไม่พร้แม ไม่/ปไดัมั้ย ระดับความหงุดหงิดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราถามว่าพร้อมเมื่อไร เราไม่ชอบที่เค้าเป็นแบบนี้ ทำใจสบายๆ ใจเย็นไม่ต้องคิดอะไร แล้วก็ออกมาจากหลุมที่ตัวเองขุดได้แล้ว เราทะเลาะกันยาวมากกกกกกกกก เค้าบอกอีกว่า พูดเหมือนไม่อยากให้เราไปอีก เราก็ไม่ไหวแล้ว อยากจะอยู่ที่เดิมก็เชิญ ตอนนั้นปรอทแตกแล้ว ทะเลาะเกือบ ชม


เฮ้อ พรุ่งนี้ เค้าเริ่มทำงานวันแรกขอให้เป็นไปได้ด้วยดีเถิด สาธุ

รักนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น