วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ตี3

เมื่อคืน ตี3 แฟนเราตื่นขึ้นมา ไม่ไดเรียกว่าตื่นหรอก เรียกว่านอนไม่หลับดีกว่า โทรมาแล้วเราไม่ได้รับ แต่ได้ยิน สะดุ้งตื่นขึ้นมาเลยโทรกลับไป เค้าร้องไห้อีกแล้ว บอกว่า นอนไม่หลับทำไงดี แล้วก็ร้องไห้ บอกว่า อยากอยู่ด้วยกันเหมือนตอนที่อยู่ที่นู่น พูดประมาณนี้ ได้นอนกอดหมูแล้วนอนหลับ แต่ก็นั้นแหละ เราไมีรู้จะทำยังไง เราคิดว่า ตะก่อนเราตามใจเค้าทุกอย่าง เกือบทุกอย่าง เค้าก็ได้เกือบทุกอย่างตอนนี้ตี3จะใหัเราออกไปได้ยังไง เราก็คิดว่าหร่อตะก่อนเราสปอยเค้ามากเกินไปพอตอนนี้ไม่ได้อย่างที่เคยได้ก็ งอแง ไม่อยากจะเข้าใจ หรือเข้าใจแต่ ความเครียดมันเข้ามาแล้วเลยทำอะไรไม่ไดั เค้าบอกว่า เดี๋ยวแบตจะหมด ทำไง ที่ช้าตอยู่อีกบ้านนึง เราก็บอกว่าค่อยไปเอาตอนตื่นก็ได้ จริงๆ เค้ามีความคิดแบบแปลกขึ้นเรื่อยๆ ถ้าคนคิดว่าแบตจะหมด ก็ต้องเตรียมขึ้นมา เป็นยังงี้อยู่บ่อยๆ ไม่ใชีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว เราเลยบอกเค้าว่า อือ รู้แล้วโทรมาแล้ว ค่อยๆนอนเดียวก็หลับนะ ใจเย็นๆ จนตอนนี้ บ่าย3อีกวัน เค้ายังไม่เปิดมือถือเลย เราไม่รู้ทำไงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น